Welcome To Uday Satya Blog

Champakamala nanu champake bala...(Kandireega)




Oh yama lovely baby,
my one and only baby
i missing you u like crazy,
oh tell me girl 
you'll always be my love 
ohhh...


Oh yama lovely baby,
my one and only baby
i mis you u like crazy,
oh tell me girl 
you'll always be my love
i am flowing like a river
just be with me forever
i wont let u go never
oh come to me girl 
you are my lover


Pallavi


Champakamala
nanu champake bala
naa dariki rava
nanu neelo dachukova


Champakamala
nanu champake bala
naku dorikipova
nitho panchukova


Babbabu nee manche kori
wanna tell you something
ventapadina labham ledu
i can give you nothing
naa problems nakunnayanta
understand my feelings


Oh yama lovely baby,
my one and only baby
i mis you u like crazy,
oh tell me girl 
you'll always be my love
i am flowing like a river
just be with me forever
i wont let u go never
oh come to me girl 
you are my lover


Charanam 1


Kallokosthe nuvvu lechi nilchunta
niddarantu raaka jola paadanta
bujji gaadi gole vinamanta


Hey
ishq ani vente rakanta
nuvu riskuna padipothavanta


Hey
nakunnadokatenanta
adi naa mate vinukodanata
are nuvvante padi chasthadanta
danni control chey nee thanta
nuv love cheylenantu riske padipothante
nootaaru vedekki alladipothde alladipothade
understand my feelings...


Oh yama lovely baby,
my one and only baby
i mis you u like crazy,
oh tell me girl 
you'll always be my love


Champakamala
nanu champake bala


Charanam 2


Aasthipasthulanni picha superee
vasthu lekkalanni nachinayile
aagaleka urgent ainaye


Nene roja puvve avunanta
mullu guchesthundi vaddanta


Nenu koredi nee daggarunde
adi lekunte edola unde
vayasu nee meeda bengettukunde
dachiputtindi thechiyamande
danni atharulo munchesi pocket lo pettesi
puvvullo pettesi naa chethikicheyi 
naa chethikicheyi
nee chitti gunde
wanna tell you some thing


Oh yama lovely baby,
my one and only baby
i mis you u like crazy,
oh tell me girl you'll always be my love


I'm flowing like a river
you gonna get me never
you gotta think it over
our destiny never become one


Champakamala
nanu champake bala

0 comments:

Post a Comment