Welcome To Uday Satya Blog

I'm a very good girl...(Little Soldiers)



Pallavi


I'm a very good girl said me old teacher my dear brother
anni manchi habits unnai anta naalo vinnava mister...
I'm a very good girl said me old teacher my dear brother
anni manchi habits unnai anta naalo vinnava mister


brush chesukunta neenu close up tho
neellosukunta neenu liril soap tho
breakfast chestha neenu bread jam tho
school kelli potha neenu uniform lo
I'm a good girl.. I'm a good girl.. I'm a good girlll...


Charanam 1


bunny vosthundhi jagrathagundandi
funny ga chusthundhi edho chesthundhi
Run away from her lekapothey danger
gapuchup ga dakkondi yekkadina


Bunny is a bad girl we don't want her vinnava mister
padu palla deyyam dhanni chusthe bayyam
damn ur sister
pichi gola manamante vorukodhu ga
mischif cheyyakunda vundaledhu ga
gichi edipinchakunda vellipodhu ga
andharini vekkirinchi navvuthundhi ga
she's a bad girl... she's a bad girl.. 
she's a bad girl.... she's a bad girlll...


Charanam 2


Edho galata thesthunte yetta
edho galata thesthunte etta neekedhi alavata
vodhantu unna vosthave venta naa paruvuntundha
unna okka chelli ni intha chinna pillani
nuvvila thittina kottina
nuvvu ante entha ga ishtamo cheppana
chekkani bomma ne ivvana
what a really nice plane thisukuni dhinni thak u cheppuko
i'm not a naughty girl thelusuko sunny ippudaina oppuko


Charanam 3


tonnula kodhi pencillanni
tonnula kodhi pencillanni swaha chesthave
thinave thalli antu vunna annam thinavemey
bunny peru cheppithe oorilo andharu baboi antunnare
dhani brother ante nanne mundhuga antha thanthunnare
sunny mata nammaku anni utha koothalu
promise mummy
chinna dhanni ganake antha kopam vodhule
plz excuse me


noru theristhe drama dhinni baga thandhama
idhi parents ki pariksha idhi brother ki siksha
dhiniki antibiotic ledha dhiniki neerasam raadha
dhinitho matladanu dhinitho ataladanu
idho saithan idho thoofan idhoooo...
naa bangaru papaa...

0 comments:

Post a Comment